Hello: Chào mừng các bạn đến với thế giới tinh dầu của chúng tôi!


Apr 2, 2015

Những lợi ích sức khỏe của tinh dầu hoa Nhài

0 nhận xét
 Những lợi ích sức khỏe của tinh dầu hoa Nhài

Tinh dầu hoa nhài có tác dụng gì?



Tinh dầu hoa nhài giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp. Tinh dầu hoa nhài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm da sạch và mát, giúp thư giãn giảm Stress. Hoa nhài có tác dụng làm mịn và trắng da, mượt tóc nên phụ nữ Ba Tư thường ngâm hoa nhài trong dầuoliu để chăm sóc tóc và cơ thể.

Tinh dầu hoa nhài giúp nâng cao tinh thần và phấn khích và do đó giúp tăng sự tự tin và đồng thời làm giảm nỗi sợ hãi và lo âu.
- Tinh dầu hòa nhài rất có lợi cho ho nhẹ, viêm họng và viêm thanh quản.
- Giúp giảm đau nhức cơ bắp, bong gân và chân tay cứng.
- Tinh dầu hoa nhài là hữu ích cho điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng trong thời gian kinh nguyệt. Tại một số bệnh viện sản quốc tế họ còn xông tinh dầu hoa nhài để giúp các sản phụ giảm căng thẳng và sinh con dễ dàng hơn do nó có tác dụng giảm đau.
- Tinh dầu hoa nhài có thể giúp giảm bớt trầm cảm sau khi sinh.

Tác dụng của tinh dầu hoa nhài đối với Da:

- Giúp cải thiện độ đàn hồi da. Cũng tốt cho vết rạn da và những vết sẹo. Dầu hoa nhài là tuyệt vời ở chỗ nó phù hợp với tất cả các loại da ....... nhờn, khô, nhạy cảm và da bị kích thích.
Công dụng dưỡng tóc của tinh dầu hoa Nhài


Được chiết xuất từ hoa Nhài khi dùng trên tóc không chỉ mang lại hương thơm mà còn là một giải pháp xử lý các vấn đề về tóc. Mùi hương của hoa Nhài có công dụng làm giảm căng thẳng, việc massage tóc và da đầu bằng tinh dầu hoa Nhài còn giúp lưu thông máu, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng, hoa Nhài còn có công dụng chăm sóc tóc, nuôi dưỡng tóc khô, xoăn trở nên mềm mại, sáng bóng hơn.

 Sau đây là vài gợi ý cho việc sử dụng tinh dầu hoa Nhài.
 Cho vài giọt dầu hoa Nhài vào dầu gội để tóc thêm mềm mại và mượt mà.
-     Trộn tinh dầu hoa Nhài với dầu dừa dưỡng tóc với tỉ lệ bằng nhau, sau đó massage lên tóc và da đầu. Việc này vô cùng có lợi cho việc kích thích mọc tóc và làm tóc bạn thêm sáng bóng.
-    Tăng cường độ ẩm cho tóc khô và xơ rối bằng cách massage tinh dầu hoa Nhài từ chân tóc ra đến ngọn.
-    Trộn 1 phần dầu Nhài với 3 phần dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc các loại dầu thiên nhiên khác, sử dụng sau khi gội đầu thay cho dầu xả.
-     Để giảm rụng tóc, dùng quả Lý Gai của Ấn Độ, nghiền nát thành bột trộn chung với tinh dầu hoa Nhài, massage lên da đầu để giảm vấn đề tóc rụng.

 Lợi ích của tinh dầu hoa Nhài cho tóc.

  Nuôi dưỡng chân tóc: Tinh dầu Hoa Nhài cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt cho da đầu và chân tóc. Giải pháp cho vấn đề tóc khô và chẻ ngọn.
  Kiểm soát tóc hư tổn: Giúp bảo vệ và chữa trị tóc bị hư tổn gây ra bởi máy sấy và các loại hóa chất.
  Bảo vệ màu tóc tự nhiên: Dầu hoa Nhài giúp bảo vệ màu tự nhiên của tóc. Hoạt động như dầu xã cho loại tóc sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược Lá Móng, giúp cho mái tóc mềm mại và suôn mượt.
  Giải pháp cho tóc xoăn và tóc khô: Nó có thể sử dụng tốt cho tất cả các loại tóc, nhưng được chứng minh là có hiệu quả tốt nhất cho những người tóc khô, xoăn và rối. Giữ ẩm cho tóc khô, cho tóc thêm sức sống.
  Tiêu diệt rận và trứng tóc:
  Liệu pháp an thần: Lợi ích cuối cùng như không kém phần quan trọng, sử dụng vài giọt tinh dày sẽ giúp làm dịu tinh thần, giảm bớt sự căng thẳng.
Sử dụng sản phẩm dầu dừa hoa Nhài dưỡng tóc từ Vasmol Thảo Dược với chiết suất từ thiên nhiên, bổ sung tinh chất hoa Nhài kết hợp cùng dầu dừa dưỡng tóc, sử dụng hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất cho tóc.

Liên hệ để mua sản phẩm :
Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh
ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 - 0973 833 287 - 0986 355 162

Hoặc: Siêu thị VinMart - N05 Đường Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: shoptonghop.vn -www.quevietnam.com - www.dangdep.vn

Giao Hàng Toàn Quốc Từ 24H – 36H

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Tinh Dầu Tự Nhiên All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger