Hello: Chào mừng các bạn đến với thế giới tinh dầu của chúng tôi!


Dec 4, 2014

Chương trình khuyến mại Giáng sinh của công ty Gia Minh

1 nhận xét

Nhân dịp giáng sinh  chào đón năm mới 2015Công ty Gia Minh tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không những mang cho bạn sự tự tin về hình dáng và sắc đẹp của mìnhnhững sản phẩm từ Quế còn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong lĩnh vực thời trang, chăm sóc sắc đẹp, hổ trợ giảm cân, sức khỏe và ẩm thực trên cả ngước và nước ngoài.

Luôn đồng hàng cùng khách hàng, Công ty Gia Minh tổ chức chương trình khuyến mại cực lớn. Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ công ty trong những năm qua. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những ngày hội mua sắm tiết kiệm với những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất.



I. Chương trình Mua 1 Tặng 1 – Chương trình này áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm Nịt Bụng cao cấp Hương Quế, Nịt Lưng Cao cấp Hương Quế, Nịt đầu gối cao cấp Hương Quế, các loại đèn đốt tinh dầu, các sản phẩm giày cao cấp như Giày Thể ThaoGiày Đá BóngGiày Thời Trang Hoặc các sản phẩm khác có giá từ 200.000VNĐ trở nên. Quý Khách hàng sẽ được tặng ngay 1 đôi Lót giày cao cấp Hương Quế - Lót Xikacao.

II. Chương trình Chiết Khấu 10% - Chương trình này áp dụng cho những Quý Khách Hàng mua hàng có tổng giá trị đơn hàng từ 1.000.000VNĐ trở lênsẽ được giảm giá trực tiếp là 10%, hoặc quy đổi ra quà tặng bằng sản phẩm có giá trị tương đương.

III. Chương trình Mua 5 tặng 1 – Chương trình này áp dụng Quý Khách Hàng mua các sản phẩm lót giày cao cấp Hương Quế - Chúng tôi sẽ áp dụng chương trình mua 5 đôi tặng 1 đôi lót xikacao cao cấp Hương Quế.

IV. Chương trình Mua 1 Tặng 1 – Chương trình áp dụng với sản phẩm NHANG QUẾ CAO CẤP – Khi Khách hàng mùa đơn hàng từ 50.000VNĐ trở nên, sẽ được tặng ngay 1 bó nhang tép 16 nén.

Lưu ý: Chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng trực tiếp đến mua hàng tại cửa hàng ở số 22B, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – Hoặc tại gian hàng ở Siêu Thị VinMart – N05 Hoàng Đạo Thúy. Không áp dụng cho khách mua hàng chuyển đến và thanh toán tại nhà hoặc các tỉnh thành khác trong cả nước.

Chương trình áp dụng từ ngày 02/12/2014 đến hết 04/01/2015.

Ngoài đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm tốt và hiệu quảGia Minhcòn có chế độ đổi sản phẩm trong 30 ngày. Đặc biệt hơn, giá cả sản phẩm của Gia Minh rấthợp lý, cam kết rẻ nhất trên thị trường. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho những công việc khác mà vẫn sở hữu được những sản phẩm tốt và chất lượng.

Hãy để Gia Minh đồng hành cùng bạn trong mùa Giáng sinh ấm áp và năm mới 2015 với dòng sản phẩm từ Quế  các sản phẩm khác.

Địa Chỉ Showroom và gian hàng:
- Showroom: Công ty Gia Minh
ĐC: Số 22B, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Gian Hàng: Siêu thị VinMart – N05 Đường Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Merry Christmas

1 comment: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

  1. Nhân dịp giáng sinh và chào đón năm mới 2015, Công ty Gia Minh tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    ReplyDelete

- Vui lòng comment bằng tiếng việt, không spam , quảng cáo....
- Không đăng video, hình ảnh gây phản cảm...
- Sử dụng ngôn từ lịch sự, có văn hóa...
- Xin cảm ơn!

 
Copyright © 2013 Tinh Dầu Tự Nhiên All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger