Hello: Chào mừng các bạn đến với thế giới tinh dầu của chúng tôi!


Oct 22, 2016

Cách dùng dầu dừa đúng cách mang lại hiệu quả nhất

0 nhận xét

Cách dùng dầu dừa đúng cách mang lại hiệu quả nhất

Dầu dừa nguyên chất được biết đến như một loại thần dược làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, được mọi người ưa chuộng. Chính vì thế mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại dầu dừa không nguyên chất, có nhiều chất bảo quản, chất phụ gia, … làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và mất đi công dụng tuyệt vời của nó. Nhưng khi có được dầu dừa nguyên chất thì phải biết cách dùng dầu dừa đúng cách mới mang lại hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe.


Chúng ta hãy tìm hiểu dùng dầu dừa đúng cách là như thế nào nhé!

Cách dùng dầu dừa đúng cách cho da

Để có làn da mềm mại hãy dùng dầu dừa thoa trực tiếp lên da và massage nhẹ nhàng trước lúc tắm khoảng 15-20 phút. Dầu dừa sẽ bảo vệ và cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da ngày càng trắng và sáng ra. Hoặc khi tắm chúng ta có thể cho vài giọt dầu dừa vào trực tiếp vào nước đay cũng là cách giữ ẩm ch da rất hiệu quả.


Ngoài ra dùng dầu dừa dưỡng da vào ban đêm khi da mặt đang có những vấn đề như: mụn, tàn nhan, thâm quần mắt, … kiên trì thoa dầu dừa trước khi ngủ mõi đêm sao 1-3 tháng dầu dừa sẽ đánh bay các vết nám, tàn nhan, thâm quần mắt một cách dễ dàng và trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn.
Lưu ý: trong thời gian dùng dầu dừa dưỡng da nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng quá lâu.

Dùng dầu dừa đúng cách khi dưỡng tóc.

Công dụng dưỡng tóc của dầu dừa đã được các cụ bà ngày xưa minh chứng. Dầu dừa nguyên chất giúp phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn, xơ, khô một cách hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn khi dùng. Chỉ cần dùng dầu dừa đúng cách bạn sẽ được mái tóc mềm mượt, chắc khỏe tự nhiên.
Dùng dầu dừa ủ tóc 1-2lần/tuần là cách tốt nhất để duy trì mái tóc đẹp, nhưng trong những ngày đầu dùng dầu dừa ủ tóc thì phải 2 ngày 1 lần để phục hồi lại những tổn thương của tóc trước đó.
Thời gian ủ tóc cho mỗi lần phải 2 giờ hoặc qua đêm mới phát huy hiệu quả tốt nhất. Trong lúc ủ tóc bằng dầu dừa phải đảm bảo dầu dừa luôn tiếp xúc được với da đầu và chân tóc. Vì đây là khâu quan trọng nhất giúp tóc hấp thu nhiều dưỡng chất từ dầu dừa.
Hãy cho dầu dừa vào chai nhỏ (chai thuốc nhỏ mắt) hoặc dùng tăm bông thắm dầu dừa và xe dọc theo chân tóc. Làm như vậy thì luôn đảm bảo dầu dừa tiếp xúc trực tiếp với chân tóc và da đầu, mà bạn có thể để qua đêm vô tư không sợ dầu dừa thắm vào gối mềm khi ngủ. ( nếu không an tâm hãy dùng mũ tắm hoặc tấm ni lông bao tóc lại nhé).

Dùng dầu dừa đúng cách khi uống

Thành phần chính của dầu dừa là các a xít béo chuỗi trung bình có lợi cho cơ thể. Nên khi uống dầu dừa có công dụng hổ trợ sức khỏe, phòng ngừa và điều trị một số bệnh như: Gout, tiểu đường, động kinh, vảy nến, … Nhưng uống dầu dừa mỗi ngày bao nhiêu là đủ?
Câu trả lời đơn giản là: số lường tùy thuộc vào cơ thể bạn có cảm thấy dễ chịu hay không, một số người chỉ cần nữa muỗng dầu dừa cho ngày, nhưng một số lại cần đến 5, 6 muỗng canh dầu dừa trên ngày hoặc có thể hơn. Có rất nhiều người thu được kết quả tốt với 1 -2 muỗng canh dầu dừa trên ngày.
Lưu ý: Bất cứ loại dầu ăn nào nếu bạn không quen sẽ làm bạn bị tiêu chảy, vì vậy hãy chia ra nhiều lần trong ngày khi uống.

0 nhận xét: Post Yours! Read Comment Policy ▼
PLEASE NOTE:
We have Zero Tolerance to Spam. Chessy Comments and Comments with Links will be deleted immediately upon our review.

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Tinh Dầu Tự Nhiên All Right Reserved
Designed by MyBloggerBlog | Powered by Blogger